Quảng cáo ở đây

Cách trị nám da bằng dầu dừa hiệu quả mà bạn nên biết

Từ lâu, dầu dừa đã trở nên quen thuộc trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Dầu dừa thường được dùng để dưỡng tóc hay trị rạn da, nhưng ít ...

Từ lâu, dầu dừa đã trở nên quen thuộc trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Dầu dừa thường được dùng để dưỡng tóc hay trị rạn da, nhưng ít ai biết rằng, loại tinh dầu này còn có tác dụng trị nám da hiệu quả và an toàn.

Trong dầu dừa có các thành phần như axit lauric và axit capic, đây là những loại kháng sinh tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và bảo vệ làn da chống lại các tác hại xấu đến từ môi trường sống.

Cách trị nám da bằng dầu dừa hiệu quả mà bạn nên biết

Ngoài ra, trong dầu dừa còn chứa một lượng lớn vitamin E giúp cải thiện sắc tố, chống lão hóa và làm sản sinh tế bào mới.

Đặc biệt, dầu dừa còn có khả năng dưỡng ẩm khá tốt, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, giảm hiện tượng khô sần mất nước.

1. Sử dụng dầu dừa nguyên chất để trị nám da

Sau khi đã vệ sinh da mặt bằng nước ấm, lấy dầu dừa thoa lên toàn bộ gương mặt, thoa nhẹ nhàng trong 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch. Với cách trị nám bằng dầu dừa nguyên chất, bạn có thể áp dụng mỗi ngày để đạt hiệu quả như mong muốn.

2. Trị nám da bằng dầu dừa và chanh

Chanh giàu vitamin C nên rất hữu hiệu trong việc cải thiện sắc tố và làm mờ thâm nám. Cho nên sử dụng mặt nạ dầu dừa và chanh thường xuyên không chỉ giúp đánh bay nám da trong thời gian ngắn mà còn dưỡng da trắng sáng hơn.

Hòa dầu dừa và chanh theo tỉ lệ 1:1, sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch này thoa lên vùng da bị thâm nám. Massage nhẹ nhàng giúp tăng cường lưu thông máu và thẩm thấu chất dinh dưỡng vào da.

Sau 15 phút rửa lại với nước sạch. Áp dụng cách trị nám này từ 2 đến 3 lần/tuần, đều đặn mỗi buổi tối trước khi ngủ để thấy được hiệu quả nhanh chóng.

Cách trị nám da bằng dầu dừa hiệu quả mà bạn nên biết

Mặt nạ dầu dừa và chanh an toàn, hiệu quả giúp nám da nhanh chóng biến mất. Ảnh minh họa

3. Trị nám da bằng dầu dừa và đường nâu

Đường nâu có tác dụng tẩy tế bào chết và hỗ trợ làm giảm thâm nám, sẫm màu. Kết hợp đường nâu với dầu dừa sẽ giúp loại bỏ nám da nhanh chóng và làm da ngày càng khỏe đẹp, mịn màng.

Trộn đều 2 thìa dầu dừa và 2 thìa đường nâu lại với nhau tạo thành hỗn hợp. Sau đó thoa lên mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng. Thư giãn sau 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước lạnh. Mỗi tuần áp dụng từ 2 đến 3 lần sẽ thấy da thay đổi rõ rệt.

4. Kết hợp giữa dầu dừa và sữa chua

Sữa chua vừa trị nám, chống lão hóa vừa giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dầu dừa và sữa chua sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Lấy 2 thìa dầu dừa và 3 thìa sữa chua không đường trộn đều lại với nhau. Kết hợp đắp và massage trên da mặt và nằm thư giãn khoảng 15 phút. Sau đó dùng nước ấm rửa sạch. Sử dụng từ 2 đến 3 lần trong tuần bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

5. Kết hợp dầu dừa với mật ong nguyên chất

Mật ong không những có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn mà còn giúp lấy đi lớp da chết, kích thích sản sinh tế bào mới. Trị nám bằng dầu dừa và mật ong nguyên chất sẽ giúp làm mờ các đốm nâu trên da, đẩy lùi lão hóa da.

Dầu dừa và mật ong kết hợp với nhau theo tỉ lệ 1:2, sau khi rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp mặt nạ mật ong và dầu dừa lên da trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại với nước cho da mặt thật sạch.

Bạn có thể áp dụng công thức này từ 3 đến 4 lần/tuần để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Gợi ý cho bạn:

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Xem video hướng dẫn sử dụng Nước Rửa Chén Hữu Cơ, rửa được rau quả, thịt cá, bình sữa


Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Cách trị nám da bằng dầu dừa hiệu quả mà bạn nên biết
Cách trị nám da bằng dầu dừa hiệu quả mà bạn nên biết
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAaXtC8eH4NdJutvufnjd9N6S8NF-Q8awBBXKFrJxhvkUhrBA1QNQAoYm19j6Otxo4yxn1BKE38BxUcvwLQ24OPO80FA_a66wFrrJPAlC7Tj8s1J4uoNGHRAsB1vc1klmNhpDMH02xi15w/w640-h406/bi-quyet-tri-nam-bang-dau-dua-DauDuaNguyenChat.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAaXtC8eH4NdJutvufnjd9N6S8NF-Q8awBBXKFrJxhvkUhrBA1QNQAoYm19j6Otxo4yxn1BKE38BxUcvwLQ24OPO80FA_a66wFrrJPAlC7Tj8s1J4uoNGHRAsB1vc1klmNhpDMH02xi15w/s72-w640-c-h406/bi-quyet-tri-nam-bang-dau-dua-DauDuaNguyenChat.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2021/07/cach-tri-nam-da-bang-dau-dua-hieu-qua-ma-ban-nen-biet.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2021/07/cach-tri-nam-da-bang-dau-dua-hieu-qua-ma-ban-nen-biet.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi