Quảng cáo ở đây

4 cách tự chăm sóc sắc đẹp với dầu dừa nguyên chất

4 cách tự chăm sóc sắc đẹp với dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa không kích ứng da vì không chứa hóa chất giống như hầu hết các sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp được bán trên thị trường. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tự làm dầu dừa ngay trong gian bếp nhà mình.

4 cách tự chăm sóc sắc đẹp với dầu dừa nguyên chất


Chữa bệnh, kháng khuẩn, và các đặc tính làm sạch của dầu dừa rất phù hợp khi chăm sóc làn da và chế độ làm đẹp cá nhân.

Dưới đây là 4 cách phổ biến dầu dừa được sử dụng để thay thế hàng chục sản phẩm đắt tiền nhưng thường không hiệu quả.

1. Làm sạch da

Nhiều sữa tắm và sữa rửa mặt trên thị trường được sản xuất với các hóa chất mạnh và sẽ loại bỏ cả lớp dầu tự nhiên của nó trên da, gây ra một sự kích thích tuyến bã có thể dẫn đến các vấn đề về da như mụn và lỗ chân lông bị tắc. Dầu dừa là chất tẩy rửa hoàn hảo cho bất kỳ loại da nào, kể cả da dầu vì nó sẽ nhẹ nhàng rửa sạch mọi vết bẩn, tạp chất, thậm chí cả lớp trang điểm khó khăn nhất, nhưng không giống như tất cả các loại tẩy trang hóa phẩm khác. Điều này sẽ cho bạn làn da mềm mại, giữ ẩm và sạch sẽ.

Cho một thìa dầu dừa vào lòng bàn tay và xoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn vào da rồi rửa lại bằng nước ấm thật sạch cho đến khi tất cả các chất bẩn được rửa sạch. Lau khô. Lưu ý là bạn điều chỉnh lượng dầu dừa hợp lý, tránh quá nhiều sẽ mất nhiều thời gian tẩy rửa.

2. Tẩy trang những mỹ phẩm không thấm nước

Loại bỏ mascara và bút kẻ mắt không thấm nước có thể là một trong những điều khó chịu nhất sau một ngày và thậm chí còn tồi tệ hơn nếu bạn mua phải hàng nhái giá rẻ. Dầu dừa sẽ giúp bạn rửa sạch ngay cả những vết trang điểm không thấm nước cứng đầu nhất một cách dễ dàng cũng như cung cấp độ ẩm cho da và lông mi.

Để tẩy trang mascara, thấm dầu dừa và massage nhẹ nhàng trong một vài giây để làm bong lớp trang điểm hoặc thấm dầu dừa và lau sạch bằng một miếng bông. Rửa sạch bằng nước ấm và lặp lại các bước giữ ẩm cho làn da.

3. Dưỡng ẩm

Dầu dừa là một loại kem dưỡng ẩm làn da tuyệt vời hàng ngày khi kết hợp với các loại tinh dầu khác hoặc trộn với các loại kem dưỡng ẩm mà bạn yêu thích. Bên cạnh những tác dụng tẩy rửa rất tốt cho mọi loại da, dầu dừa cũng hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với mọi loại da. Điều quan trọng là phải biết lượng sử dụng phù hợp với làn da của bạn.

Da dầu bạn chỉ cần thêm ít dầu argan (được chiết xuất từ hạt argan có tác dụng trị mụn trứng cá) hoặc ô liu, nhưng với da khô thì chỉ cần sử dụng dầu dừa thoa lên là đủ.

Làm thế nào để dưỡng ẩm cho da mặt? Chà một lượng nhỏ dầu dừa giữa ngón tay và vỗ nhẹ vào da vùng mặt. Điều chỉnh lượng dầu dừa cần thiết và phù hợp. Nếu bạn đã sử dụng các phương pháp làm sạch bằng dầu dừa mà vẫn còn nhiều dầu trên da sau khi rửa mặt, bạn chỉ cần lau khô và bỏ qua bước dưỡng ẩm bổ sung.

Với da toàn thân, thoa đều khắp người hoặc làm mềm rồi thêm vào các loại kem mà bạn yêu thích hương thơm của nó rồi thoa lên làn da.

4. Cạo râu

Cạo râu bằng các loại kem bọt, xà phòng và gel luôn tiềm ẩn các hóa chất độc hại cho làn da của bạn. Những sản phẩm này có thể rất thuận tiện, nhưng cũng có những lựa chọn thay thế lành mạnh hơn, cụ thể là dầu dừa. Phương pháp này được sử dụng tốt nhất với cạo ướt sau khi da đã được phun nước ấm để làm mềm da và tóc. Dầu dừa không chỉ cung cấp cho bạn một làn da mịn sau khi cạo, mà còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền vào việc mua gel sử dụng hàng ngày.

Sử dụng dầu dừa như một loại sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng ẩm và cạo râu thay thế tất cả các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có hại (và đắt tiền) là một lựa chọn kinh tế và thông minh bởi bạn không cần phải nghĩ tới việc bị kích ứng da, kể cả khi bạn có làn da rất nhạy cảm.

Gợi ý cho bạn:

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Xem video hướng dẫn sử dụng Nước Rửa Chén Hữu Cơ, rửa được rau quả, thịt cá, bình sữa


Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
 Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: 4 cách tự chăm sóc sắc đẹp với dầu dừa nguyên chất
4 cách tự chăm sóc sắc đẹp với dầu dừa nguyên chất
4 cách tự chăm sóc sắc đẹp với dầu dừa nguyên chất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhs2gGvLqpThHMyG0V2XrHfT1NnxD-4LKWrSKonnkiYkoW47BXVv4ieKjd2X1AsO9MGdYD_I2THRadWMkvMPT4CS-rfaOwd6LT4XXNQLee4ZPSUZJhh0tANdtauoVY_BbOvxgc46YXcAXeE/s640/DauDuaNguyenChat-DauDuaPlus.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhs2gGvLqpThHMyG0V2XrHfT1NnxD-4LKWrSKonnkiYkoW47BXVv4ieKjd2X1AsO9MGdYD_I2THRadWMkvMPT4CS-rfaOwd6LT4XXNQLee4ZPSUZJhh0tANdtauoVY_BbOvxgc46YXcAXeE/s72-c/DauDuaNguyenChat-DauDuaPlus.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2016/06/4-cach-tu-cham-soc-sac-dep-voi-dau-dua-nguyen-chat.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2016/06/4-cach-tu-cham-soc-sac-dep-voi-dau-dua-nguyen-chat.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi