Quảng cáo ở đây

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất, dầu dừa giảm mỡ bụng, dầu dừa giảm cân, dầu dừa tốt cho bà bầu

Nhìn vào những vết rạn da trên cơ thể thường khiến cho chị em có cảm giác “bất lực” và phiền muộn. Mặc dù rạn da không gây tổn hại đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, không thể mặc những bộ cánh gợi cảm, không còn tự tin diện những bộ bikini rực rỡ mỗi dịp hè về, đành ngậm ngùi nhìn người ta tung tăng trên biển, nào hồng nào xanh…! 

Rạn da là nỗi lo sợ của tất cả bà bầu vì thời kỳ mang thai là thời điểm phụ nữ dễ bị rạn da nhất! Đặc biệt là từ tháng thứ 5 của thai kỳ, cơ thể mẹ bầu sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt. Kích thước vòng bụng, hông, đùi tăng nhanh khiến da ở các khu vực này xuất hiện rất nhiều vết rạn từ nhỏ tới lớn. Trong giai đoạn đầu rạn da, các mẹ thường cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Đối với những làn da khô, mỏng, đàn hồi kém, vết rạn sẽ ngày càng lớn và thường lưu lại trên da lâu dài, ngay cả khi các mẹ đã trải qua thời kỳ sinh nở nhiều năm.

Rạn da không chỉ là nỗi lo của các mẹ bầu mà còn là nỗi lo chung của những người bị tăng cân nhanh, vậy có cách nào để phòng ngừa rạn da?

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất


Dễ dàng nhất, phổ biến nhất và công hiệu nhất chính là “dầu dừa”. Công dụng của dầu dừa là làm mềm, tăng độ đàn hồi cho da. Dầu dừa còn có tác dụng ngăn ngừa các sợi collagen và elastin bị đứt gẫy do sự căng quá cỡ của da khi bạn đột ngột tăng cân quá nhanh. Bởi vậy nêndầu dừa có công dụng phòng ngừa rạn da rất hiệu quả. Công dụng của dầu dừa đã được rất nhiều chị em kiểm chứng, chị em có thể tạm biệt nỗi lo về rạn da nếu dùng dầu dừa thường xuyên, đều đặn.
Vậy phòng và ngừa rạn da bằng dầu dừa như thế nào?

Trước tiên là các mẹ nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé,dầu dừa nguyên chất cũng có hiệu quả dưỡng da, phòng ngừa rạn da cao hơn những loại dầu dừa pha tạp khác.

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất


Có nhiều chị em do không thấy dấu hiệu của rạn da cho nên chủ quan nghĩ mình không bị rạn da đâu nên cũng chẳng cần thoa dầu dừa làm gì, để đến mấy tháng cuối, khi những vết rạn bắt đầu rõ mới tá hỏa lên tìm mua dầu dừa để thoa. Mặc dù công dụng của dầu dừa là phòng và ngừa rạn da, tuy nhiên chị em cũng nên chú ý phòng trước vẫn hơn là để da rạn ra thì mới ngừa, bởi để làm làm mờ các vết rạn thì cần có thời gian, không thể chỉ bôi dầu dừa một lần, chờ qua đêm sáng dậy là da sẽ mịn màng như từng có tỳ vết được. 

Kể cả việc dùng dầu dừa để phòng chống rạn da thì cũng cần một quá trình, chị em nên thoa dầu dừa đều đặn từ những tháng đầu của thai kỳ, đừng chủ quan khi thấy mình đến tháng thứ 5, thứ 6 rồi mà chẳng tăng cân mấy, cũng không thấy cơ thể có thay đổi gì nhiều, vì phần đa các mẹ bầu sẽ tăng cần chóng mặt vào thời kỳ sau của thai kỳ, vào những tháng gần sinh cơ thể người mẹ mới thực sự có những thay đổi mạnh mẽ.

Các mẹ bầu cũng cần ĐẶC BIỆT LƯU Ý khi thoa dầu dừa để phòng chống rạn da nhớ chỉ thoa thật nhẹ nhàng thôi, em bé chỉ thích được mẹ vuốt ve nhẹ nhàng thôi. Dùng ngón trỏ để thoa dầu dừa lên bụng, thoa thật chậm, thật nhẹ nhàng! Các mẹ nên thoa dầu dừa ít nhất 2 lần một ngày vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, như vậy thì công dụng của dầu dừa mới phát huy rõ rệt được.

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất


Ngoài nỗi lo về rạn da, các mẹ còn nỗi lo nào nữa? Chắc hẳn là vấn đề về rụng tóc rồi! Rụng tóc là vấn đề chung của các mẹ sau sinh, bởi vì thời kỳ sau sinh, phụ nữ thường bị rối loạn nội tiết tố, lượng estrogen giảm xuống quả thấp, khiến tóc chậm phát triển và dễ gãy rụng. Rối loạn tâm lý và thiếu hụt dinh dưỡng sau sinh do mất sức, dinh dưỡng lại tập trung cho bầu sữa cho nên tóc lại càng rụng nhiều hơn. Các mẹ cũng đừng quá lo lắng, tình trạng này thường chỉ kéo dài trong vài tháng, tuy nhiên thời gian để tóc mọc lại khá là lâu, do đó chị em nên chú ý chăm sóc tóc một chút nhé! 

Dầu dừa cũng là lựa chọn hoàn hảo cho một mái tóc khỏe đẹp. Dầu dừacó có tác dụng chống sự oxy hóa làm cho tóc bóng mượt và mọc dày hơn hẳn, giảm rụng tóc rất hiệu quả. cấu trúc các phân tử nhỏ của dầu dừa sẽ giúp tóc hấp thụ dễ dàng. Một mẹo nhỏ khi sử dụng dầu dừa để dưỡng tóc đó là các mẹ chỉ cần dùng tăm bông chấm dầu dừa vào chân tóc là đủ. Chỉ có như vậy thì sợi tóc mới nhận được dinh dưỡng từ dầu dừa, tóc sẽ chắc khỏe và giảm bị rụng. Còn thân tóc là cấu trúc chết, không thể tiếp nhận dinh dưỡng do đó chị em không cần thoa dầu dừa hết cả mái tóc, còn nếu chỉ thoa phần ngọn tóc không thì vừa không phát huy được công dụng của dầu dừa vừa lãng phí dầu dừa. Thông thường chỉ sau 1 tuần dùng dầu dừa dưỡng tóc thì chị em đã có thể nhận thấy công dụng của dầu dừa rồi, cũng có một số chị em cần 4-5 tuần mới thấy hiệu quả.

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất


Ngoài 2 công dụng của dầu dừa được các mẹ bầu quan tâm nhiều nhất là phòng chống rạn da và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng thì dầu dừa còn được biết đến với rất nhiều công dụng ưu việt khác trong làm đẹp, chúng ta thử tìm hiểu thêm về công dụng của dầu dừa nhé!

1. Làm đẹp da mặt với dầu dừa:

Thoa một lớp mỏng dầu dừa lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong 5 phút, rửa lại với nước ấm sẽ giúp da sạch và rất mịn. Một chút dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da.

2. Tẩy da chết, làm mờ sẹo mụn với dầu dừa:

Các axit béo chuỗi trung bình có trong dầu dừa dễ dàng hấp thụ tăng cường mô liên kết và giúp tẩy da chết. Dầu dừa còn có thể giúp chống oxy hóa làn da, bảo vệ và chống lại hiện tượng lão hóa giống như tác dụng của vitamin E mà chúng ta đã từng biết . Hơn nữa dầu dừacòn có tác dụng chữa lành và cải thiện làn da bị tổn thương do mụn gây ra.

3. Dùng dầu dừa như một loại sữa tắm dưỡng da:

Chị em có thể trộn sữa tắm với dầu dừa để tắm, massage, da sẽ mềm mịn, láng mượt. Dầu dừađược xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Dầu dừa Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da khắp cơ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.

4. Chữa môi khô nứt nẻ với dầu dừa:

Mỗi tối chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên môi, sáng hôm sau bạn đã có một bờ môi căng mọng, không còn khô và nẻ nữa.

5. Dùng dầu dừa để tẩy tráng:

Cũng như dầu oliu, dầu dừa có thể dùng để tẩy trang hiệu quả bằng cách thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm. Dùng dầu dừa để tẩy trang có thế tránh gấy tổn thương cho da do dầu dừa không chứa cồn, hóa chất như nhiều lại sữa, kem tẩy trang khác.

6. Dưỡng lông mi với dầu dừa:

Nhờ các dưỡng chất giàu có mà dầu dừa có thể kích thích lông mi mọc dài, dày hơn. Sử dụng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara , vuốt từ chân đến ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới. Thực hiện hằng đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất, đến sáng rửa mặt bình thường. Những chị em có hàng mi ngắn và mỏng có thể thực hiện cách này, trong vòng 10-15 ngày sẽ có hiệu quả.

Nguồn tin: Dầu Dừa Plus

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén hữu cơ, rửa được thịt cá, rau củ quả. 
Chiết xuất từ dầu dừa, nha đam, tía tô

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất
Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất
Làm đẹp sau sinh với dầu dừa nguyên chất, dầu dừa giảm mỡ bụng, dầu dừa giảm cân, dầu dừa tốt cho bà bầu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpqHpYX5xEvSJRoey1Udg3Uw2K31QA0lrm4XbZbXh7Wpv19nd0z6bwxNJ6qA8_Bf6vkln9NBEIFuFahM03tlVnYfvfqUiQfrdvlzpVacItwuhnIh_e4KvBSjpBi-3zGfXLmnOvp1_hpqME/s640/LamDepSauSinhVoiDauDuaNguyenChat.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpqHpYX5xEvSJRoey1Udg3Uw2K31QA0lrm4XbZbXh7Wpv19nd0z6bwxNJ6qA8_Bf6vkln9NBEIFuFahM03tlVnYfvfqUiQfrdvlzpVacItwuhnIh_e4KvBSjpBi-3zGfXLmnOvp1_hpqME/s72-c/LamDepSauSinhVoiDauDuaNguyenChat.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2015/07/lam-dep-sau-sinh-voi-dau-dua-nguyen-chat.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2015/07/lam-dep-sau-sinh-voi-dau-dua-nguyen-chat.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi