Quảng cáo ở đây

12 cách sử dụng dầu dừa nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp

Tẩy trang, dưỡng da toàn thân, chống rạn da, hạn chế nếp nhăn, tẩy tế bào chết... là những công dụng tuyệt vời của dầu dừa nguyên chất . ...

Tẩy trang, dưỡng da toàn thân, chống rạn da, hạn chế nếp nhăn, tẩy tế bào chết... là những công dụng tuyệt vời của dầu dừa nguyên chất.

12 cách sử dụng dầu dừa nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp
12 cách sử dụng dầu dừa nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp

Hiếm có sản phẩm làm đẹp nào đa năng như dầu dừa. Bạn có thể sử dụng nó để làm liền vết thương hay thậm chí dưỡng da đầu gối. Với xu hướng các sản phẩm có thành phần tự nhiên ngày càng được ưa chuộng thì dầu dừa dường như là lựa chọn thích hợp.

1. Tẩy trang

Ngay cả những loại mascara có thành phần chống nước cũng bị rửa trôi nếu bạn sử dụng dầu dừa. Thoa dầu trực tiếp lên mặt, giống như những loại dầu rửa khác, hoặc thấm vào bông rồi lau mặt, lớp trang điểm sẽ bị tẩy rửa nhanh chóng.

2. Làm hơi thở thơm mát

Dầu dừa có đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn. Ngậm một thìa dầu dừa trong vòng 20 phút có thể giúp tẩy rửa các vi trùng trong miệng, khiến hơi thở thơm tho, răng trắng và nướu khỏe mạnh hơn.

3. Trị chấy

Bắt đầu phương pháp điều trị hoàn toàn tự nhiên bằng cách sử dụng một thìa giấm táo thoa lên tóc. Sau khi giấm đã khô, bạn thoa dầu dừa lên khắp đầu và để khoảng 12 đến 24 tiếng. Chải tóc bằng lược dày và gội lại với dầu, chấy bám trên da đầu sẽ được gột bỏ.

4. Kem dưỡng da toàn thân

Nếu dùng dầu dừa, bạn sẽ không phải pha chế các loại kem dưỡng, mà có thể thoa trực tiếp trên da. Dầu dừa được xem là một loại kem dưỡng đa năng và cho kết quả nhanh chóng.

5. Hạn chế bong da

Khi bị bong da, nứt lớp biểu bì, sứt da đầu móng tay, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng da đó. Ngoài ra, dầu dừa còn giúp móng tay mọc nhanh hơn.

6. Rửa công cụ trang điểm

Công việc này thường diễn ra vài tháng một lần, vì thế bạn hãy dùng dầu dừa để diệt khuẩn bám quanh chổi hay miếng bọt biển, thay vì chọn chất tẩy rửa hay xà phòng như bình thường.

7. Dưỡng môi

Dầu dừa là biện pháp lý tưởng khắc phục đôi môi nứt nẻ vì nó luôn mềm và ở dạng lỏng khi để ở nhiệt độ phòng. Bạn chỉ cần mang chút dầu dừa trong lọ nhỏ và thoa lên môi cả ngày để giữ độ mềm mại.

8. Kem chống rạn da

Phụ nữ mang thai nên chuẩn bị một lọ dầu dừa để thoa lên bụng, tránh những vết rạn da khó chịu. Ngoài ra, dầu dừa còn có tác dụng trị sẹo hiệu quả. Vì thời kỳ mang thai, bạn cần hạn chế dùng các loại mỹ phẩm, thì dầu dừa vừa an toàn, vừa tốt cho da, ngăn ngừa các đốm đen và mụn.

9. Kem thoa mắt

Nếu không muốn phải chi thêm tiền cho kem dưỡng mắt, bạn hãy thoa trực tiếp dầu dừa lên bầu mắt trên và dưới để chống nhăn. Nó phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

10. Tẩy tế bào chết

Trộn một cốc dầu dừa với muối hoặc đường để tạo ra sản phẩm tẩy da chết. Dầu dưỡng ẩm sẽ bám lâu dài trên da sau khi bạn đã rửa sạch các hạt muối.

11. Dầu massage

Đun ấm dầu dừa trong lò vi sóng và thêm vài giọt tinh dầu hoa oải hương hoặc bạc hà, bạn đã có một hỗn hợp massage nhẹ nhàng.

12. Điều trị gàu

Gàu xuất hiện khi da đầu quá khô, vì vậy bạn cần giữ ẩm từ chân tóc với phương pháp trị liệu bằng dầu dừa. Chỉ cần thoa dầu dừa vào chân tóc và massage. Cách này cũng giúp tóc mọc nhanh hơn.


MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén hữu cơ, rửa được thịt cá, rau củ quả. 
Chiết xuất từ dầu dừa, nha đam, tía tô

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: 12 cách sử dụng dầu dừa nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp
12 cách sử dụng dầu dừa nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgn-s58sJnLpRAz45Wga2_6UD1vrmkeFLPg3ckCcFE67Iar_8aLeJRhr0b8w4a-wqI0SqBqems1dVFM_ARkld98CXxhJFih1rYUpAYX85pzbRY3cZ6KpFbGLa6RZx5PnXwcDrrExv9bZXk/s1600/DuaDuaNguyenChat-VuaDauDua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgn-s58sJnLpRAz45Wga2_6UD1vrmkeFLPg3ckCcFE67Iar_8aLeJRhr0b8w4a-wqI0SqBqems1dVFM_ARkld98CXxhJFih1rYUpAYX85pzbRY3cZ6KpFbGLa6RZx5PnXwcDrrExv9bZXk/s72-c/DuaDuaNguyenChat-VuaDauDua.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/09/12-cach-su-dung-dau-dua-nguyen-chat-de-cham-soc-sac-dep.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/09/12-cach-su-dung-dau-dua-nguyen-chat-de-cham-soc-sac-dep.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi