Quảng cáo ở đây

Cách làm dầu dừa nguyên chất cực nhanh bằng nồi cơm điện

Cách làm dầu dừa nguyên chất cực nhanh bằng nồi cơm điện

Công Dụng Dầu dừa

Dầu dừa được xem như một loại thần dược của phái đẹp. Cách làm thật đơn giản nhưng hiệu quả rất bất ngờ.

1. Chế sữa dưỡng thể

Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể “xa hoa”. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng.

Cách làm dầu dừa nguyên chất cực nhanh bằng nồi cơm điện
Cách làm dầu dừa nguyên chất cực nhanh bằng nồi cơm điện

Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Tuy nhiên, chú ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da mà chỉ nên dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ lên da, sau đó mát xa nhẹ nhàng.

Nếu thời gian không cho phép, bạn có thể thêm một vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng sẽ giúp bạn sở hữu một làn da như mong muốn.

Cách làm đẹp da với dầu dừa thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi và đặc biệt rất công hiệu nếu sử dụng vào mùa đông vì tiết trời hanh khô chính là tác nhân khiến da bạn trở nên khô, nẻ.

Bạn có thể dùng dầu dừa để thay thế những loại sữa dưỡng thể, không lo bị kích ứng da, rất an toàn và hiệu quả thật bất ngờ.

2. Bảo vệ làn da và mái tóc khỏi ánh nắng mặt trời

Làn da, mái tóc là tâm điểm của mọi sự chú ý. Chính vì thế, bạn cần dành thời gian để quan tâm và chăm sóc tới chúng.

Làm việc ngoài trời lâu, thưòng xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây ảnh hưởng đến da và tóc.

Tia UVA và UVB từ mặt trời chính là kẻ thù gây nên những tác động xấu đến làn da và mái tóc. Thậm chí tia UVA và UVB còn là thủ phạm gây nên căn bệnh ung thư da.

Để tránh tình trạng da bị cháy nắng, tóc bị hư tổn do ánh nắng mặt trời gây nên. Mỗi ngày, bạn nên dùng nhựa của cây lô hội, thêm vài giọt dầu dừa thoa lên toàn thân, đặc biệt là vùng da mặt và da cổ để làn da luôn được mịn màng và tươi sáng.

3. Đem lại mái tóc mượt mà và trị gầu hữu hiệu

Hâm nóng chai dầu dừa bằng cách ngâm chai vào nước nóng, sau đó cho một vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và mát xa lên da đầu. Cách làm này không chỉ giúp bạn sở hữu một mái tóc mượt mà, óng ả mà còn có thể “tiêu diệt” gàu và đem lại cho mái tóc bạn mùi thơm quyến rũ.

Cách làm dầu dừa nguyên chất cực nhanh bằng nồi cơm điện

Ngoài ra dầu dừa còn tác dụng, có thể trị được căn bệnh tràm bội nhiễm, chữa nấm móng chân, ngăn ngừa mồ hôi nách.

4. Làm mềm mịn làn da khô

Vào mùa đông bạn đừng quên thêm một vài giọt dầu dừa vào những loại mặt nạ “tự chế” (ví dụ như những loại mặt nạ được làm từ rau củ quả như cà chua, dưa leo, đu đủ…) để khắc phục làn da khô.

5. Trị gót chân nứt nẻ

Gót chân nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin khi “diện” những đôi dép "khoe chân". Để nhanh chóng cải thiện tình trạng, bạn hãy dùng dầu dừa thoa vào gót chân bị nứt nẻ trước mỗi khi đi ngủ.

6. Tìm lại sức sống cho bờ môi

“Sở hữu” một bờ môi khô nẻ sẽ làm cho bạn thiếu tự tin và quyến rũ. Muốn “tìm lại sức sống” cho bờ môi, bạn hãy lấy dầu dừa để thoa lên đôi môi. Nên làm ít nhất mỗi ngày một lần để tìm lại bờ môi mọng đỏ như trái dâu tây. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Dầu dừa tự làm tại nhà

Dầu dừa tự làm tại nhà vừa bảo đảm nguyên chất vừa hợp túi tiền. Không chỉ vậy, với dầu dừa tự làm đúng cách, các chị sẽ thấy giá trị làm đẹp hơn hẳn so với nhiều loại dầu dừa bán ở ngoài (do đã bị pha loãng và xử lý hóa chất nhiều).

Quá trình làm dầu dừa từ khâu vắt nước cốt đến khi thu được dầu dừa mất khoảng 90-120 phút) tùy vào độ "mát tay" của các bạnị. Một số người do chưa quen nên có thể mất 3-4 tiếng mới xong!

1. Chuẩn bị

Nguyên liệu làm dầu dừa- 1kg dừa khô nạo sẵn, mua ở chợ (giống như mua dừa để làm nước cốt dừa ăn chè). Chị nào "siêng" hơn thì mua trái dừa khô về tự nạo, nhưng sẽ khá mất công đấy ạ.

- Cái ray (cái vợt, dùng để lọc nước cốt dừa)
- 2 ly nước (đựng khoảng 400ml nước)
- Chảo, thau, bếp (ga, điện đều được)

2. Thực hiện

Đổ nước vào dừa nạo- Cho 1kg dừa nạo vào thau, đổ thêm 400ml nước rồi nhào trộn cho đều khoảng 3 phút. Nếu các chị không có thời gian thì cứ để ngâm khoảng 15 phút (không cần nhào trộn gì cả). Tốt nhất nên dùng nước nóng (xem lưu ý ở dưới).

vắt nước cốt dừa- Vắt nước cốt dừa vào chảo hoặc nồi. Nhớ dùng cái ray để bã dừa không bị lọt vào trong nước cốt dừa nhé. Nếu nhà có máy xay sinh tố thì càng tiện, cho dừa vào xay nhuyễn rồi vắt lấy nước, bỏ xác.

Đun nước dừa

- Bắc chảo chứa nước cốt dừa lên bếp đun lửa lớn cho sôi.

Khuấy đều- Khi chảo sôi, giảm nhỏ lửa một chút nhưng vẫn để sôi. Thỉnh thoảng các chị nên dùng xẻng hoặc đũa đảo đều để tránh bị cháy ở đáy.

- Khi thấy nước trong chảo bắt đầu sền sệt thì giảm nhỏ lửa (vẫn để chảo sôi).

- Chảo sẽ cạn dần, nước cũng trong dần, ở đáy có một lớp lợn cợn sền sệt, dân gian gọi là lớp bồng con.Lớp bồng con ban đầu màu trắng ngà, sau chuyển sang vàng.

- Lúc này nước đã bay hơi hết. Các chị sẽ thấy lớp dầu nổi lên trên, còn lớp bồng con (đã chuyển sang màu vàng nhạt) thì đọng ở dưới đáy chảo.

Múc dầu dừa ra tô- Tắt bếp. Múc dầu dừa ra tô để nguội rồi đổ vào lọ thủy tinh để dùng.

Dầu dừa hơi sền sệt như dầu ăn, mùi rất thơm (giống kẹo dừa), màu trong hoặc ngà tùy vào loại dừa và độ lửa khi đun.

Hướng dẫn cách mua dừa làm dầu dừa: Nên chọn trái dừa già, sẽ cho nhiều dầu.

- Ở một số chợ không bán dừa nạo dạng sợi mảnh mà bán dạng miếng to cỡ 1/2 bàn tay, sau khi mua về nên cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi vắt.

3. Một số lưu ý:

- Nên dùng nước nóng trộn vào phần dừa nạo trước khi vắt sẽ cho hiệu quả cao hơn.

- Dầu dừa thu được hơi sền sệt như dầu ăn, mùi rất thơm (giống kẹo dừa), màu trong hoặc hơi ngà vàng tùy vào loại dừa và độ lửa khi đun.

- Dầu dừa làm chuẩn thì không cần bảo quản lạnh mà vẫn dùng được rất lâu (1-2 năm).

- Nếu để tủ lạnh hoặc nhiệt độ dưới 23 độ C dầu sẽ đông đặc lại. Tuy nhiên chất lượng dầu không bị ảnh hưởng mà còn giữ được mùi thơm lâu hơn. Mỗi lần dùng chỉ cần dùng muỗng xúc một ít xoa lên tay, dầu sẽ tự tan ra.

- Đựng dầu dừa trong lọ bằng thủy tinh hoặc chai nhựa, để nơi ít ánh sáng (ánh sáng mạnh trong thời gian dài có thể làm mất dưỡng chất trong dầu).

Cách làm dầu dừa cực nhanh bằng nồi cơm điện

Đây là cách làm dầu dừa rất hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Dừa nên mua loại dừa để lấy dầu. Thường dừa làm lấy dầu màu sẽ hơi đen hơn là dừa mình mua về ăn xôi. 1 kg tầm khoảng 25 - 30 ngàn.

Cho ít nước hơi sôi vào chờ khoảng 5 phút rồi bắt đầu nhồi thật mạnh. Nhồi càng nhiều càng tốt, rồi vắt lấy nước , lọc qua rây.

Tiếp tục cho thêm nước âm ấm vào nhồi tiếp ah. Lượng nước này nhiều hơn nước ban đầu. Xong lại tiếp tục vắt và lọc lại qua rây.

Lấy 1 miếng vải mùng lược lại cho sạch (gạc y tế ), lọc cho hết cặn đen.

Lấy 1 bịch nilong to màu trắng, đổ hết nước vào bịch và cột miệng bao lại bằng dây thun, chờ cho nó lắng.

Khoảng nửa tiếng sau phần dầu ở trên miệng bao có cột dây thun, phần nước thì lắng xuống miệng bao. Lấy kéo cắt 1 góc phần dưới bao, nước sẽ chảy xuống, cắt lỗ nhỏ thôi để mình còn kịp thời ngưng. Khi nước chảy gần đến phần dầu, bịt miệng bao lại.

Mở nồi cơm điện cho phần nước còn lại của bao nilon vào nồi, bật công tắc nấu, để đó và chờ đợi.

Khoảng 20 phút sau quay lại thấy phần nước trong nồi đã sôi, khuấy đều và đậy nắp lại, chừng 10 phút sau lại khuấy lại cho dầu không bị khét.

Nấu như vậy khoảng 40 phút thì sẽ ra được dầu dừa , tắt điện và đổ dầu vào chai lọ và dùng mà không cần tốn thời gian vài 3 tiếng để đun ra thành phẩm.

Những cách khác làm dầu dừa nhanh hơn

*** Mình học được cách làm dầu dừa nhanh hơn cách các mẹ hay làm. Khi xay sinh tố xong lọc hết bã rồi chỉ còn nước trắng đục, mình cho vào tủ lạnh ngăn mát, để qua đêm càng tốt. Hôm sau váng của dừa nổi lên bề mặt, chỉ việc lấy cái muôi mỏng hớt ra rồi cho vào nồi chống dính. Đun sôi phần váng đến cháy vàng là ra sản phẩm dầu dừa rồi. Khâu này mình đun hết có 15 phút cho 1kg dừa nạo rồi. Cách này vừa nhanh lại không tốn thời gian. Hiệu quả là 1kg dừa nạo mình thu được hơn 100ml dầu dừa.


*** Với 1 kg dừa nạo rồi thì các mẹ ngâm với 400ml nước ấm sau đó để 15p rồi các mẹ mang ra vắt để lấy nước (tuy nhiên với cách này e thấy hơi phí vì mình sẽ không lấy được hết nước cốt của nó nên em làm thế này: với 1kg dừa em ngâm 15p với 400ml nước ấm khoảng 40-50 độ, sau đó em cho vào máy xay em xay nhuyễn rồi nhờ ông xã bóp cho kiệt nước ra)

- Sau khi có nước rồi các mẹ cho vào chảo rồi bắc lên bếp đun lửa lớn cho sôi, sau đó giảm nhỏ lửa nhưng vẫn để sôi, khi các mẹ thấy trong chảo sền sệt thì giảm nhỏ lửa

- Chảo sẽ cạn dần nước, dầu sẽ nổi lên trên -> đây chính là dầu dừa các mẹ ạ, còn cái lăn tăn kiểu như tóp mỡ í thì e đun cho nhỏ để nó ra tí dầu nào thì ra sau đó thì bỏ đi.

Khi làm ra sản phẩm, em vui lắm vì nó thơm lắm các mẹ ạ, y như kẹo dừa í, thơm khắp xóm luôn. mà em làm 1kg thế nhưng được cũng ít lắm các mẹ ạ chỉ tầm gần 1 bát con ăn cơm í thôi.

1. Dừa đã nạo các mẹ cho vào máy xay sinh tố, cho thêm 2 cốc nước nóng già và xay, xay xong các mẹ cho qua rây lọc hoặc một tấm vải bóp kỹ, bã cho vào xay tiếp với ít nước lần 2, vắt kỹ. Không cần quá nhiều nước đâu vì kiểu gì nước đó mình cũng bỏ gần hết mà.

2. Vắt xong nếu các mẹ đã cảm tháy nước cốt ra hết khỏi bã rồi thì để nước cốt dừa vào một bát thủy tinh lớn cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 3-4 tiếng, các mẹ lấy ra sẽ thấy một lớp váng mầu trắng bên trên, còn nước ở bên dưới (lớp váng trắng này dầy hay mỏng là do lượng dừa các bạn mua nhiều hay ít hoặc là già hay non nhé)

3. Tiếp theo các mẹ hớt lớp váng bên trên cho vào bếp từ đun ở chế độ nhỏ nhất, dùng đũa khuấy đều tay, khoảng 1 tiếng đồng hồ là sẽ thấy dàu dừa chảy ra mầu vàng nhạt, thơm phức, mình chỉ hớt cái nước đó thôi chứ các mẹ đừng múc cả bã bèo nhèo nhé, làm theo cách này nhanh mà đỡ tốn điện chờ nước sôi bốc hơi hết như cách cũ nhé.

Gợi ý cho bạn:

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Xem video hướng dẫn sử dụng Nước Rửa Chén Hữu Cơ, rửa được rau quả, thịt cá, bình sữa


Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
 Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.


MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 970 129 - 0962 787 934

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

COMMENTS

BLOGGER: 1
  1. Due to having varied games and software program suppliers, there is be} an array of various RTPs. The characteristic game, Mr. Macau, has a superb RTP score of 97.07%. Wherever you end up|you discover yourself} enjoying in} slots, we urge you to gamble responsibly. It is at all times a good idea to check along with your local on-line gambling legal guidelines simply to be additional certain may be} legally allowed to gamble in your region. Additionally, they've an excellent friendly buyer support service that 카지노사이트 is contactable through social media , e-mail, live chat and phone. Bovada has a decent list of banking options available from credit score and debit card options to Zelle, Bitcoin, Bitcoin Cash, and vouchers.

    ReplyDelete

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Cách làm dầu dừa nguyên chất cực nhanh bằng nồi cơm điện
Cách làm dầu dừa nguyên chất cực nhanh bằng nồi cơm điện
Cách làm dầu dừa nguyên chất cực nhanh bằng nồi cơm điện
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1kyX6endJ1KjAfUGJcgZC1ZH7AVI0J9PNnEr5pE2A4WFqDk5WMI4C9mvXOtoA8mwuxboWCBP8uUSzbGfqpZKj_Wd87UisNPJ70z9WxfY1PYh1m715Yw9R4pwrDwYuqW89lU3jHI6Ot0g/w640-h407/DauDua-VuaDauDua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1kyX6endJ1KjAfUGJcgZC1ZH7AVI0J9PNnEr5pE2A4WFqDk5WMI4C9mvXOtoA8mwuxboWCBP8uUSzbGfqpZKj_Wd87UisNPJ70z9WxfY1PYh1m715Yw9R4pwrDwYuqW89lU3jHI6Ot0g/s72-w640-c-h407/DauDua-VuaDauDua.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/10/Cach-lam-dau-dua-cuc-nhanh-don-gian-bang-noi-com-dien-va-tiet-kiem-thoi-gian.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/10/Cach-lam-dau-dua-cuc-nhanh-don-gian-bang-noi-com-dien-va-tiet-kiem-thoi-gian.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi