Quảng cáo ở đây

Cách trị chấy bằng dầu dừa khiến loại ký sinh trùng này “bỏ nhà ra đi mà không dám về”

Cách trị chấy bằng dầu dừa khiến loại ký sinh trùng này “bỏ nhà ra đi mà không dám về”

Cách trị chấy bằng dầu dừa là một trong những phương pháp vô cùng an toàn cho bạn. Không những mang lại công dụng tốt, đuổi chấy ra khỏi “nhà” trong thời gian sớm nhất mà còn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí chữa trị.

Chấy là một loại ký sinh trùng nhỏ, không có cánh, dài khoảng 3mm, sống chủ yếu ở trên da đầu. Chúng hút máu con người để “sống qua ngày”, gây ngứa da đầu. Chấy đẻ mỗi lần khoảng 10 trứng, nên tốc độ lây lan của chúng rất nhanh. Thông thường, những người sống chung trong nhà, bạn bè học cùng lớp thường xuyên tiếp xúc với nhau có nguy cơ bị lây lan cao nhất.

Hơn nữa, chu kỳ sản sinh của chấy rất nhanh nên dễ bị tái nhiễm. Vì vậy, việc điều trị gặp khá nhiều khó khăn. Nếu điều trị không đồng loạt với mọi thành viên thì chấy vẫn có cơ hội phát triển và không bao giờ bị tiêu diệt.

Chính vì thế, để không tạo điều kiện cho loại ký sinh này phát triển, bạn hãy áp dụng ngay cách trị chấy bằng dầu dừa càng sớm càng tốt và đồng thời phải tiêu diệt đồng loạt.
Cách trị chấy bằng dầu dừa mang lại hiệu quả cao cho bạn


Cách trị chấy bằng dầu dừa khiến loại ký sinh trùng này “bỏ nhà ra đi mà không dám về”
Cách trị chấy bằng dầu dừa mang lại hiệu quả cao cho bạn. Ảnh internet

Trong số các cách trị chấy từ thiên nhiên thì cách trị chấy bằng dầu dừa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bởi vì dầu dừa có lượng chất nhờn dồi dào. Bản chất của lượng chất nhờn này là ngăn ngừa không cho phép chấy rận làm tổ trên đầu. Nếu trứng chấy đã đẻ và bám vào tóc thì dầu dừa sẽ chấm dứt vòng đời của chấy.

Bên cạnh đó hàm lượng axit Lauric trong dầu dừa khá cao, có khả năng diệt nấm và loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da đầu một cách hiệu quả. Lượng axit này nhanh chóng thấm nhanh vào chân tóc và “bóp chết” chấy rận không cho chúng phát triển. Vì thế, nếu bạn sử dụng dầu dừa thường xuyên, trứng chấy và chấy sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, trả lại tóc đẹp, da đầu sạch, giúp bạn “tạm biệt” với cảm giác ngứa ngáy khó chịu trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn thực hiện cách trị chấy bằng dầu dừa hiệu quả

Bạn hãy thực hiện cách trị chấy bằng dầu dừa theo đúng hướng dẫn sau đây để tiêu diệt loại ký sinh trùng này nhé!

Cách trị chấy bằng dầu dừa khiến loại ký sinh trùng này “bỏ nhà ra đi mà không dám về”
Dùng lược chải đều hỗn hợp từ dầu dừa để tiêu diệt chấy hiệu quả. Ảnh internet

Nguyên liệu cần có:

Dầu dừa: 3 thìa dầu dừa.
Muối: 1 thìa muối.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn đều muối và dầu dừa thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Gội đầu sạch sẽ cho bé và bạn (nếu bạn bị lây chấy từ bé).

Bước 3: Khi tóc đang còn ẩm, bạn hãy chia tóc ra làm hai, sau đó thoa đều hỗn hợp dầu dừa lên tóc. Tốt nhất, bạn hãy lấy lược chải đều hỗn hợp lên tóc.

Bước 4: Dùng chiếc khăn bông to chùm kín quanh đầu và ủ khoảng 30 phút.

Bước 5: Gội sạch đầu bằng nước mát và dầu gội như bình thường.

Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn trên, chỉ sau khoảng vài lần áp dụng, bạn sẽ thấy chấy bỏ đi hết và không còn “làm phiền” bạn nữa.

Cách trị chấy bằng dầu dừa khiến loại ký sinh trùng này “bỏ nhà ra đi mà không dám về”
Kiên trì thực hiện cách trị chấy từ dầu dừa sau một thời gian ngắn chấy sẽ bị tiêu diệu hiệu quả. Ảnh internet

Lưu ý:

Khi thực hiện cách trị chấy bằng dầu dừa để tiêu diệt loại ký sinh này, thì song song bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ giường, gối, đệm, quần áo, phụ kiện, đồ chơi… của bé và các đồ dùng cá nhân của mình để tránh chấy còn sót lại.

Hơn nữa, bạn cầm tìm ra nguyên nhân trực tiếp khiến mình và bé có chấy, để tiêu diệt chúng hiệu quả. Như vậy, bạn mới có thể tiêu diệt chấy tận gốc, hạn chế bị tái nhiễm trở lại.

Đặc biệt, đối với trẻ, da đầu còn non yếu, bạn hạn chế sử dụng các chất tẩy hoặc dầu gội đầu có thành phần hóa học cao cũng là nguyên nhân khiến chấy xuất hiện.

Cần hong tóc khô mới được đi ngủ. Nếu để tóc ướt đi ngủ, da đầu luôn ẩm, tạo môi trường thuận lợi cho chấy xâm nhập và lây lan.

Dầu Dừa Plus


Gợi ý cho bạn:

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Xem video hướng dẫn sử dụng Nước Rửa Chén Hữu Cơ, rửa được rau quả, thịt cá, bình sữa


Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
 Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Cách trị chấy bằng dầu dừa khiến loại ký sinh trùng này “bỏ nhà ra đi mà không dám về”
Cách trị chấy bằng dầu dừa khiến loại ký sinh trùng này “bỏ nhà ra đi mà không dám về”
Cách trị chấy bằng dầu dừa khiến loại ký sinh trùng này “bỏ nhà ra đi mà không dám về”
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh4wBeCd5ynH2JClmOWZfUMOCF-nFcIK6MjCVIud8rjueVEN7tJVvpa6V0EXA5lYvlqRuwbFty_ioON77oEQZVMez6ieux-sTW7qVSu9A0A9QkgHRtqwW3UZ96nJ4mQ5G51O_s7dprjBMI/s1600/Beautiful_woman_with_coconut_in_VuaDauDua-com-4.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh4wBeCd5ynH2JClmOWZfUMOCF-nFcIK6MjCVIud8rjueVEN7tJVvpa6V0EXA5lYvlqRuwbFty_ioON77oEQZVMez6ieux-sTW7qVSu9A0A9QkgHRtqwW3UZ96nJ4mQ5G51O_s7dprjBMI/s72-c/Beautiful_woman_with_coconut_in_VuaDauDua-com-4.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2017/11/cach-tri-chay-bang-dau-dua-nguyen-chat.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2017/11/cach-tri-chay-bang-dau-dua-nguyen-chat.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi