Quảng cáo ở đây

Vì sao mùa hè bạn không thể thiếu dầu dừa?

Vì sao mùa hè bạn không thể thiếu dầu dừa?

Hãy cùng khám phá những lợi ích từ dầu dừa để tận dụng cho làn da của bạn đẹp hoàn hảo trong cả mùa hè.

Vì sao mùa hè bạn không thể thiếu dầu dừa?


Lý do bạn nên dùng dầu dừa để chống nắng

Bạn luôn băn khoăn tìm câu trả lời cho câu hỏi dầu dừa có chống nắng không?

Vậy thì câu trả lời ở đây là có nhé. Dầu dừa chống nắng là kem chống nắng đến từ thiên nhiên. Nó ngăn chặn khoảng 20% tia cực tím khi bạn bôi lên người. Mặc dù khả năng chống nắng của nó thấp hơn so với các loại kem chống nắng hóa học khác, nhưng chúng vẫn được ưa chuộng vì bảo vệ tốt cho những làn da mẫn cảm, và không có hóa chất gây hại cho da ngay cả bạn sử dụng nhiều.

Bạn cũng biết ánh nắng cũng rất có lợi cho sức khỏe, chúng giúp cơ thể tổng hợp vitamin D. Vì vậy cách chống nắng bằng dầu dừa là một trong những cách hiệu quả nhất. Đó chính là lý do chúng ta nên chọn dầu dừa để chống nắng.

Để chống nắng bằng dầu dừa, bạn có thể áp dụng theo hay cách đơn giản sau:

– Đối với dầu dừa nguyên chất dạng lỏng (dầu dừa bảo quản ở nhiệt độ thường), bạn có thể cho chúng vào bình xịt, xịt trực tiếp lên da nhé. Nếu không có bình xịt, có thể bôi đều lên da, vùng tiếp xúc với ánh nắng.

– Đối với dầu dừa dạng cứng, bạn chỉ cần lấy một thìa dầu dừa, bôi trực tiếp lên da là được.

Lưu ý rằng, bạn nên bôi dầu dừa sau 2 giờ sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất. Tự làm hỗn hợp tẩy da chết cho cơ thể

Trộn dầu dừa với chút muối và một số loại tinh dầu bạn yêu thích, sau đó lấy xơ mướp hoặc đơn giản dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng. Không cần hóa chất mà vẫn sạch, đồng thời không bị khô da. 

Dầu tẩy trang

Tẩy trang bằng dầu dừa được đánh giá là cách tẩy trang sạch nhất. Bạn hãy dùng dầu dừa để tẩy trang sau đó dùng sữa rửa mặt bình thường. Lớp trang điểm ra đi sạch sẽ mà da không bị khô. Thật tuyệt phải không nào?

Dưỡng môi

Một trong những tác dụng phổ biến nhất của dầu dừa là mang lại cho bạn 1 đôi môi mềm mại.

Dưỡng da

Hầu hết mọi người đều biết dùng dầu dừa để thoa lên bàn tay, ngón tay và móng tay để khỏi bị khô ráp. Thêm vào đó mang lại mùi hương dễ chịu. Bạn có thể trộn cùng với chút muối để tầy da chết ở bàn chân.

>> Ngoài ra còn nhiều công dụng khác nữa từ dầu dừa. Bạn có thể xem tại đây


Gợi ý cho bạn:

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ TỐT NHẤT

Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

 Thành phần: Nha đam, Tía tô, Dầu dừa
🤝 Bảo vệ và làm mềm da tay
👼 Phù hợp với trẻ em
 Công thức đậm đặc
 Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice
 An toàn sử dụng
 Tiết kệm:
+ Nước
+ Thời gian
+ Tài chính
♻️Công dụng: Ngoài rửa chén đĩa, còn thể rửa được thịt, cá và hoa quả, rửa rau và đặc biệt là rửa bình sữa và các đồ dùng đựng thức ăn của em bé rất tốt và an toàn tuyệt đối.
 Đặc biệt là bảo vệ môi trường

Xem video hướng dẫn sử dụng Nước Rửa Chén Hữu Cơ, rửa được rau quả, thịt cá, bình sữa


Nước rửa chén hữu cơ đạt tiêu chuẩn Safer Choice

Tư vấn và hướng dẫn sử dựng Nước Rửa Chén Hữu Cơ
 Hotline/Zalo: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Nước rửa chén hữu cơ - một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ thông thái thời hiện đại.

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Vì sao mùa hè bạn không thể thiếu dầu dừa?
Vì sao mùa hè bạn không thể thiếu dầu dừa?
Vì sao mùa hè bạn không thể thiếu dầu dừa?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHDRLGq5jCkLufK2bes2yN6gSATQdCIwtwCEktuRPkVTODVWSIk7vqrTrhNMhYSwmAwuPIeTxunr_RUu8cTNokXIaMZfrSZ5EYCDCWrLBPwBxo8v7vSLhlsqCyqdu8WVmVqI24miFZwgtk/s640/7-loi-ich-lam-dep-tuyet-voi-cua-dau-dua-DauDuaPlus.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHDRLGq5jCkLufK2bes2yN6gSATQdCIwtwCEktuRPkVTODVWSIk7vqrTrhNMhYSwmAwuPIeTxunr_RUu8cTNokXIaMZfrSZ5EYCDCWrLBPwBxo8v7vSLhlsqCyqdu8WVmVqI24miFZwgtk/s72-c/7-loi-ich-lam-dep-tuyet-voi-cua-dau-dua-DauDuaPlus.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2016/05/vi-sao-mua-he-ban-khong-thieu-dau-dua.html?m=0
https://www.dauduanguyenchat.net/?m=0
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2016/05/vi-sao-mua-he-ban-khong-thieu-dau-dua.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi