Quảng cáo ở đây

Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa

Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa, dầu dừa

Dừa là một loại quả không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp. Từ nước dừa, dầu dừa tới nước cốt dừa/kem dừa đều mang lại nhiều lợi ích.

Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa


Nước dừa

Nước dừa là loại nước giải khát tuyệt vời vào mùa hè nhờ giàu chất điện giải. Nó cũng có những lợi ích sức khỏe khác như điều trị trào ngược axit, giảm nguy cơ sỏi thận.

Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa
Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa

Ngoài ra, nước dừa giúp làm sạch da và loại bỏ sẹo. Nó là loại “nước hoa hồng” tự nhiên có tác dụng bảo vệ da. Nước dừa cũng có tác dụng như một chất dưỡng ẩm tự nhiên và bôi hàng ngày có thể khiến da bạn mịn màng và mềm mại hơn.

Nước dừa cũng có thể được sử dụng để làm mượt tóc rối, xoăn. Mát xa tóc với nước dừa 3 lần mỗi tuần để tóc mềm, mượt.

Dầu dừa

Tốt cho những người cao huyết áp vì nó chứa ít natri và giàu kali. Nó giàu chất xơ nên cũng tốt cho người bệnh tiểu đường.

Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa


Dầu dừa cũng có thể ngăn ngừa bệnh nướu răng. Người ta cũng tin rằng dầu dừa có thể được sử dụng theo những cách khác nhau để giảm cân và duy trì sự trẻ trung.

Ngoài ra dầu dừa cũng có nhiều tác dụng làm đẹp. Dầu dừa nuôi dưỡng tóc, làm cho tóc dầy và khỏe mạnh hơn, cũng làm cho tóc bóng mượt. Dầu dừa cũng giúp chống gàu. Nó cũng có đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm, giúp giảm viêm trên da đầu và giảm kích thích da đầu. Dầu dừa có thể được sử dụng để làm thuốc ủ tóc, giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng và chống gàu.

Một số loại kem ủ đơn giản và nhanh chóng gồm dầu dừa amla và kem ủ dầu dừa - hoa dâm bụt.

Dầu dừa cũng có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời và rất tốt cho da ngứa và khô trong mùa đông. Nó cũng chứa các chất chống oxy hóa, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và kéo dài tuổi xuân. Dầu dừa trộn với nghệ cũng được cho là có hiệu quả trong điều trị trứng cá và giảm sẹo. Dầu dừa cũng có thể hồi phục da bị tổn thương và chữa lành rạn da nhờ cải thiện độ đàn hồi của da.

Nước cốt dừa/kem dừa

Nước cốt dừa được chiết xuất từ cùi dừa và rất sẵn có. Bạn cũng có thể làm nước cốt dừa tại nhà. Nạo dừa, xay với nước để tạo thành bột nhão. Lọc bã lấy nước là bạn đã có nước cốt dừa.

Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa


Nước cốt dừa giúp tăng cường chuyển hóa và có thể giúp giảm cân. Nó cũng có đặc tính bảo vệ tim, dự phòng bệnh tim, điều hòa lượng đường huyết vì chứa nhiều chất xơ. Tính sát trùng của nước dừa dừa giúp điều trị ợ nóng và ngứa da.

Bên cạnh đó, vì nước cốt dừa có tính dưỡng ẩm tự nhiên, nó giúp cho da mềm mại và nuôi dưỡng da. Nó cũng có lợi cho sự phát triển tóc nhờ giàu protein và ngăn ngừa rụng tóc. Dầu dừa cũng giúp mái tóc óng ả tự nhiên và cải thiện kết cấu tóc.

Cùi dừa

Cùi dừa mềm và mọng nước chủ yếu được ăn sống hoặc để nấu. Nó cũng được dùng để thêm vào các món cà ri khác nhau, làm sinh tố và đồ uống.

Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa


BS Cẩm Tú
(Theo THS/ Univadis)

Nguồn tin: Dầu Dừa Plus

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa
Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa
Lợi ích sức khỏe và làm đẹp từ quả dừa, dầu dừa
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeQjVUZUGokI6dkwIGdzBQWtnMynG6wC7QH_QhN4J1FnclO4SGtcARMNd89oWdEkG2Ve8wF7yT_MiCm_grLX1KGDK2vEZfBeOQ15lorUB88lJYJqSYzmdeslyESrv9OrgPvMVOUhuKFIuV/s640/nuoc-dua-de-duoc-bao-lau-sau-mot-ngay-co-nen-uong-khong-DuaDuaPlus.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeQjVUZUGokI6dkwIGdzBQWtnMynG6wC7QH_QhN4J1FnclO4SGtcARMNd89oWdEkG2Ve8wF7yT_MiCm_grLX1KGDK2vEZfBeOQ15lorUB88lJYJqSYzmdeslyESrv9OrgPvMVOUhuKFIuV/s72-c/nuoc-dua-de-duoc-bao-lau-sau-mot-ngay-co-nen-uong-khong-DuaDuaPlus.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2016/04/loi-ich-suc-khoe-va-lam-dep-tu-qua-dua.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2016/04/loi-ich-suc-khoe-va-lam-dep-tu-qua-dua.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi