Quảng cáo ở đây

Ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào là đúng cách nhất

Dầu dừa từ lâu đã biết tới như một mỹ phẩm của thiên nhiên không những mang đến sự tuyệt vời với làn da mịn màng mà còn có tác dụng thần ...

Dầu dừa từ lâu đã biết tới như một mỹ phẩm của thiên nhiên không những mang đến sự tuyệt vời với làn da mịn màng mà còn có tác dụng thần kỳ đối với mái tóc của bạn. Nhưng việc sử dụng dầu dừa đối với tóc như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Vua Dầu Dừa khám phá cách ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào là đúng cách nhất nhé.

Tóc đẹp với dầu dừa Cứu tinh cho mái tóc hư tổn

Dầu dừa là liệu pháp chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn. Các chuyên gia về tóc đã khẳng định, dầu dừa có tác dụng tuyệt vời đối với tóc khô và hư tổn nặng bởi trong dầu dừa có chất dưỡng ẩm tuyệt vời và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, óng ả. Thoa dầu dừa trước khi gội đầu hay nhuộm tóc sẽ giúp bảo vệ da đầu khỏi các loại dầu gội có tính tẩy rửa mạnh hay các loại thuốc nhuộm có tác động không tốt với da đầu. Sử dụng dầu dừa đúng cách và đều đặn, chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc đẹp như mơ mà không phải cầu kỳ đi hấp dưỡng tóc ở tiệm.

Ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào là đúng cách nhất
Ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào là đúng cách nhất

Bước 1: Làm nóng dầu dừa bằng lò vi sóng trong vòng 30 giây (không nên để lâu hơn vì dầu dừa có thể bị bốc hơi và mất tinh chất), nếu như bạn không có lò vi sóng thì có thể cho một ít nước vào trong nồi, đổ 3 thìa dầu dừa vào một cái bát nhỏ đặt trong nồi và đun cách thủy trong vòng khoảng 1 phút.

Bước 2: Gội đầu sạch sẽ với dầu gội thông thường để đảm bảo tóc sạch và đảm bảo không sử dụng một loại gel gì trước khi hấp dầu bởi gel rất dễ bít lỗ chân lông và làm giảm hiệu quả của dầu dừa. Lưu ý nên để tóc còn hơi ẩm một chút để các dưỡng chất có thể ngấm sâu vào tóc, cho hiệu quả cao hơn.

Bước 3: Thoa đều dầu dừa đã hấp lên tóc, mát xa đều từ gốc đến ngọn và dùng mũ chụp hay khăn bông ủ trong vòng 30 phút, tùy theo chất tóc và độ xơ rối mà lượng dầu dừa và thời gian ủ có thể thay đổi. Bạn cũng có thể ủ tóc bằng dầu dừa qua đêm nhưng chú ý chụp kín mũ xung quanh tóc và sử dụng một tấm khăn lót dưới gối để tránh dầu dừa dây ra.

Bước 4: Bỏ mũ chụp ra và gội lại bằng nước sạch với dầu gội. Bạn nên chú ý gội kỹ để dầu dừa không dính bết vào tóc.

Sau khi gội bằng dầu dừa, bạn lưu ý là không nên đi ra đường, đặc biệt khi trời nắng bởi khói bụi sẽ dính bết vào tóc và dưới tác động của ánh nắng mặt trời sẽ làm giảm tác dụng của dầu dừa.

Bây giờ bạn đã biết cách ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào cho hiệu quả tốt nhất rồi. Hy vọng với gợi ý này của Vua Dầu Dừa bạn đã thêm một bí quyết bỏ túi hay cho mái tóc hư tổn của mình.  Chúc các bạn sở hữu một mái tóc đẹp như ý muốn!


MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 970 129 - 0962 787 934

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén hữu cơ, rửa được thịt cá, rau củ quả. 
Chiết xuất từ dầu dừa, nha đam, tía tô

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào là đúng cách nhất
Ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào là đúng cách nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEji30ap60Dw8Wu42PQK_lFZ2xm2wjOhkMwqP2K2c9lPTuPe6VxGfQIRCBLtor04R94EZr_VmKrxfQpYlvkbA_1UE0dStJvHnI5zVi8BTpCSwKTu_1cVjPPsOU-3PdH0iHUjxoz_lyHquWQ/s1600/UToc-www.VuaDauDua.com.JPEG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEji30ap60Dw8Wu42PQK_lFZ2xm2wjOhkMwqP2K2c9lPTuPe6VxGfQIRCBLtor04R94EZr_VmKrxfQpYlvkbA_1UE0dStJvHnI5zVi8BTpCSwKTu_1cVjPPsOU-3PdH0iHUjxoz_lyHquWQ/s72-c/UToc-www.VuaDauDua.com.JPEG
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/08/u-toc-bang-dau-dua-nhu-the-nao-la-dung-cach-nhat.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/08/u-toc-bang-dau-dua-nhu-the-nao-la-dung-cach-nhat.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi