Quảng cáo ở đây

Dầu dừa và bệnh gan

Là chất chống oxy hóa, dầu dừa nguyên chất có khả năng cung cấp binh lực bảo vệ không chỉ khỏi ung thư mà còn nhiều bệnh khác có liên hệ đế...

Là chất chống oxy hóa, dầu dừa nguyên chất có khả năng cung cấp binh lực bảo vệ không chỉ khỏi ung thư mà còn nhiều bệnh khác có liên hệ đến tế bào gốc tự do. Ví dụ: Acid Béo chuỗi trung bình (ABctb) trong dầu dừa đã và đang được cho thấy ngăn ngừa hoạt động hủy hoại của gốc tự do ở gan.

Dầu dừa và bệnh gan
Dầu dừa và bệnh gan

Một nghiên cứu của H. Kono và đồng nghiệp chứng tỏ ABctb có thể ngăn ngừa thương tổn gan do rượu bằng cách ngăn cản sự thành lập gốc tự do.

Vài nghiên cứu khác cũng chứng tỏ rằng acid béo như acid béo có trong dầu dừa bảo vệ gan khỏi thương tổn do gốc tự do và mô chết, cho thấy rằng việc dùng dầu dừa không những ngăn ngừa thương tổn mà còn tái tạo lại những mô bị bệnh nữa.

Bác sĩ A. Nanji và các nhà nghiên cứu khác đề nghị dùng acid béo ( từ dầu vùng nhiệt đới) như một thức ăn chữa trị cho bệnh gan do rượu.

Trong tất cả các cơ quan của cơ thể, thì gan nhận được lợi ích nhất từ dầu dừa nguyên chất. Gan đảm nhiệm quá nhiều chức vụ, không ngừng vác gánh nặng: lọc chất cặn bã, trung hòa chất độc, phá vỡ và xây dựng lại những chất béo và protein, dự trữ và cung cấp năng lượng, cùng thi hành hàng trăm nhiệm vụ khác nữa. Những vi trùng gây bệnh và gốc tự do không ngừng tấn công gan, ảnh hưởng đến chức năng của gan. ABctb của dầu dừa giúp giảm gánh nặng (stress) bằng cách ngăn chặn gốc tự do và diệt vi trùng gây hại. Dầu dừa cũng có chức năng của chất tẩy độc tự nhiên bằng cách trung hòa chất độc. Ăn dầu dừa sẽ cho gan được nghỉ ngơi , giảm gánh nặng, và cung cấp năng lượng cần thiết. Hãy nhớ rằng ABctb được gan sử dụng như nguồn nhiên liệu để tăng sức mạnh và kích thích sự chuyển hóa. Triglycerides chuỗi trung bình trong dầu dừa nguyên chất cũng giúp tăng cường chức năng của gan.

Dầu dừa nguyên chất cũng giúp gan không bị nhiễm mỡ. Thức ăn chứa ABctb hạ mỡ trong gan cách đáng kể so với acid béo chuỗi dài . Điều này nghe có vẻ nghịch với ý nghĩ thông thường, nhưng dầu chứa ABcd như dầu đậu nành hay canola, sản xuất một lượng mỡ cao trong gan thấy rõ hơn là dầu dừa.

Mặc dù việc ăn dầu thực vật không có chất béo bão hòa làm giảm mỡ trong máu, nhưng lại làm tăng mỡ trong các mô, kể cả gan. Ăn dầu thực vật đa liên kết không bão hòa giảm mỡ trong máu. Nhưng khi cholesterol ra khỏi máu thì nó đi đâu? Nó không thể biến mất tài tình. Nó được đưa vào các mô. Cho nên mỡ trong máu thấp, nhưng mỡ trong các mô lại cao. Ăn quá nhiều dầu ăn cấu tạo bởi acid béo chuỗi dài làm gan nhiễm mỡ. Trái lại ABctb giảm lượng mỡ trong gan. Nói tóm lại, ABctb có khuynh hướng giảm mỡ trong tất cả các mô.

A.B. Awad so sánh hiệu qủa của thức ăn cho chuột chứa:

14% dầu dừa + 2% dầu bắp

14% dầu safflower + 2% dầu bắp

5% dầu đậu nành


Chuột ăn thức ăn với dầu safflower có lượng mỡ trong các mô cao gấp 6 lần so với dầu dừa, và cao hơn 2 lần khi dùng dầu đậu nành.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH GAN

Các bệnh về gan như viêm gan (hepatitis) và xơ gan (cirrhosis) có thể được chữa trị bằng cách ăn uống dầu dừa đều đặn. Acid béo chuỗi trung bình trong dầu dừa bảo vệ các mô của gan khỏi sự hủy hoại của gốc tự do, một trong những nguyên nhân chính của thương tổn gan. ABctb cũng giúp chống lại nhiễm trùng. Ăn uống dầu dừa theo số lượng đã hướng dẫn theo thể trọng*. Uống Milk Thistle còn gọi là Silymarin có thể giúp tái tạo và phục hồi chức năng của gan. Uống 1000mg vitamin C hàng ngày. Tránh ăn dầu thực vật tinh chế, dầu được hydrô hóa, và rượu.

Coconut Oil Gives You Energy

*Liều lượng dùng dầu dừa theo trọng lượng cơ thể:
Cân nặng  (kg )     Thìa xúp dầu dừa
10…………………………1
20…………………………1,5
30…………………………2
40…………………………2,5
50…………………………3
60…………………………3,5
70 kg trở lên…………..4

Đây chỉ là hướng dẫn chung, chứ không nhất thiết phải dùng đúng số lượng trên. Có nhiều người kinh nghiệm được kết qủa tốt đẹp với chỉ một muỗng canh dầu dừa mỗi ngày. Hãy nhớ là bất cứ liều lượng nào cũng có ích. Tăng lên hay giảm đi một chút giữa ngày này với ngày khác đều được cả.

Bạn có thể ăn dầu dừa theo sở thích của bạn. Có người nuốt thẳng luôn một muỗng dầu dừa, có người hòa vào cà phê, trà, nước trái cây, hay thức ăn. Cách dễ nhất là dùng dầu để xào nấu thay cho các loại dầu ăn khác.

Tôi cũng đề nghị các bạn không nên ăn số lượng dầu mỗi ngày trong một lần. Chia ra làm nhiều lần trong ngày, hay ít nhất hai lần . Bạn cũng đạt số lượng dầu dừa này qua việc ăn cùi dừa và nước cốt dừa.

NHỮNG VI SINH VẬT BỊ TIÊU DIỆT BỞI ACID BÉO CHUỖI TRUNG BÌNH


Những nghiên cứu y học đã nhận diện một số vi sinh vật bị khử hoạt tính bởi ABctb trong dầu dừa. Sau đây là một phần trong danh sách những vi sinh vật được tường trình trong văn bản y khoa.
Viruses                                                      Bactetia                                                     
Human immunodeficiency virus (HIV)       Listeria monocytogenes
SARS coronavirus                                             Helicobacter pylori
Measle virus                                                      Hemophilus influenzae
Rubeola virus                                                    Staphylococcus aureus
Herpes simplex virus (HSV-1 and-2)           Staphyloccocus epidermidis
Herpesviridae                                                   Strpytococcus agalactiae
Sarcoma virus                                                   Escherichia coli
Syncytial virus                                                  Pseudomonas aeruginosa
Human lymphotropic virus (VSV)               Neisseria
Visna virus                                                         Chlamydia trachomatis
Cytomegalo virus (CMV)                                Streptococci Group A,B,F,&G
Epstein-Barr virus                                           Gram-positive organisms
Influenza virus                                                  Gram-negative organisms
Leukemia virus                                                 (if pretreated with chelator)
Pneumono virus                                                      Parasites
Hepatitis C virus                                                     Giardia
Coxsackie B4 virus                                                  Ciliate protozoa
Nguồn tin: Dịch từ nước ngoài

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 970 129 - 0962 787 934

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén hữu cơ, rửa được thịt cá, rau củ quả. 
Chiết xuất từ dầu dừa, nha đam, tía tô

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Dầu dừa và bệnh gan
Dầu dừa và bệnh gan
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjrWO4dghvw3FuXRwwOkz0-KhJhuP_xsZm6tX4r3RfX1s9cvNthVbuNO1C1mGJhQy9UKHTmHnc3gP7dsEaD-bbghsvQ3Y7vEK4CeB9G3zsEa-C_GE0Yi6BtwiEeltzGEUyvQrK61ZrRBvM/s1600/DauDuaVaBenhGan-VuaDauDua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjrWO4dghvw3FuXRwwOkz0-KhJhuP_xsZm6tX4r3RfX1s9cvNthVbuNO1C1mGJhQy9UKHTmHnc3gP7dsEaD-bbghsvQ3Y7vEK4CeB9G3zsEa-C_GE0Yi6BtwiEeltzGEUyvQrK61ZrRBvM/s72-c/DauDuaVaBenhGan-VuaDauDua.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/08/dau-dua-va-benh-gan.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/08/dau-dua-va-benh-gan.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi