Quảng cáo ở đây

Mẹo hay phòng và chữa đau chân khi đi giầy cao gót với dầu dừa nguyên chất

Những mẹo nhỏ sau có thể giúp bạn tăng thêm sự tự tin và quyến rũ với giầy cao gót mà không lo về các cơn đau chân như nhức đầu gối, bắp v...

Những mẹo nhỏ sau có thể giúp bạn tăng thêm sự tự tin và quyến rũ với giầy cao gót mà không lo về các cơn đau chân như nhức đầu gối, bắp và bàn chân.

Các vấn đề sức khỏe từ giầy cao gót

Giầy cao gót có thể khiến bạn trông rất quyến rũ nhưng chúng cũng là một trong những “thủ phạm” chính có thể dẫn đến một số vấn đề sức khỏe. Đi giầy cao gót trong một thời gian dài và liên tục tức là bạn đã đặt quá nhiều áp lực lên bàn chân, ngăn cản sự lưu thông máu và gây ra đau, tê nhức, mỏi chân.

Trong trường hợp bạn đi các đôi giầy cao gót kín mũi trong thời gian quá lâu, chúng cũng có thể làm cho móng chân bị biến dạng. Đi giầy cao gót cũng là một trong những lý do chính có thể dẫn đến sự hình thành bệnh giãn tĩnh mạch và đau lưng do các cơ và dây chằng phải chịu nhiều áp lực.

Do đó các chuyên gia sức khỏe không khuyến khích bạn đi giầy cao gót liên tục trong ngày và trong một thời gian dài.

Mẹo hay phòng và chữa đau chân khi đi giầy cao gót

Mẹo hay phòng và chữa đau chân khi đi giầy cao gót


Làm thế nào để chữa đau chân do đi giầy cao gót?

- Sau khi đi giầy cao suốt cả ngày dài, khi về nhà bạn nên đi chân trần hoặc đi những đôi dép mềm. Dành thời gian để massage toàn bộ lòng bàn chân, các ngón chân và bắp chân với dầu dừa nguyên chất để máu lưu thông tốt hơn.

- Ngâm chân vào nước nóng. Bạn nên cho thêm một vài giọt tinh dầu dừa nguyên chất hoặc muối khoáng vào nước rồi chân ngâm trong nước trong ít nhất 20 phút. Nước ấm sẽ giúp các mạch máu giãn ra và làm cho máu lưu thông tới chân dễ dàng hơn.

- Sử dụng một quả bóng tennis và đặt bàn chân của bạn trên nó. Sau đó nhẹ nhàng đẩy bóng khắp lòng bàn chân. Hành động này sẽ xoa bóp lòng bàn chân và giúp giảm đau đáng kể.

- Nâng cao chân để máu được phân bố đều trên toàn bộ chân và bàn chân. Để làm điều này, bạn đặt 2-3 chiếc gối cứng trên một bề mặt phẳng, sau đó nằm xuống và đặt chân trên gối.

- Xoa bóp bàn chân với dầu mù tạt ấm cũng được biết đến như một phương pháp kỳ diệu trong việc làm giảm các cơn đau, kể cả đau chân. Trộn hai thìa mù tạt với nước nóng dùng ngâm chân trong khoảng 30 phút đồng hồ, đôi chân của bạn sẽ được nghỉ ngơi thư giãn giảm cảm giác đau mỏi.

Nếu xoa bóp trực tiếp thì bạn nên làm nóng dầu và sau đó xoa đều các dầu trên toàn bộ bàn chân trước khi xoa bóp chân để có hiệu quả nhất. Massage trong ít nhất 10 phút.

Phòng ngừa đau chân do đi giầy cao gót

- Đi giầy có độ cao vừa phải, kích thước vừa chân. Không bao giờ được mua giầy quá chật vì nó sẽ càng bó các cơ và dây chằng, gây áp lực cho chân.

- Chọn mua giầy được làm từ chất liệu mềm mại để chân của bạn không chịu nhiều áp lực cơ thể và tránh các biến dạng, sần sùi trên da bàn chân.

- Bạn nên mang giầy hở mũi và tránh các loại giầy cao gót bịt kín mũi để có đủ không gian cho bàn chân và các ngón chân.

- Chọn giầy có phần gót to để áp lực trọng lượng cơ thể được phân bổ đều hơn, tránh gây đau nhức gót.


MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 970 129 - 0962 787 934

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén hữu cơ, rửa được thịt cá, rau củ quả. 
Chiết xuất từ dầu dừa, nha đam, tía tô

COMMENTS

Name

Bán gáo dừa mỹ nghệ,1,Chăm sóc tóc,6,Cham-soc-toc,2,Công dụng,19,Công dụng của đầu dừa,60,Cong-dung-dau-dua,15,Dầu dừa nguyên chất,6,Dầu dừa trắng da,2,Dầu dừa xuất khẩu,1,Dau-dua-boi-tron,2,Dau-dua-nguyen-chat,2,Dưỡng da,7,Duong-da,4,Gáo dừa mỹ nghệ,1,Gia công gáo dừa mỹ nghệ,1,Giảm cân với dầu dừa,1,Hỗ trợ điều trị,12,Ho-tro-dieu-tri,3,Hướng dẫn làm dầu dừa,8,Hướng dẫn sử dụng,9,Huong-dan-su-dung,7,Khuyến mãi,1,Kiến thức,33,Kien-thuc,6,Làm gáo dừa mỹ nghệ,1,Lam-dep-voi-dau-dua,2,Mẹ và bé,2,Mua dầu dừa ở đâu,1,Mỹ phẩm từ dầu dừa,2,Nau-an,1,Nứt gót chân,1,Quan-he-vo-chong,2,Sức khỏe sinh lý,5,Suc-khoe-sinh-ly,2,Tay-te-bao-chet,1,Trị mụn trứng cá,1,Video,8,
ltr
item
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo: Mẹo hay phòng và chữa đau chân khi đi giầy cao gót với dầu dừa nguyên chất
Mẹo hay phòng và chữa đau chân khi đi giầy cao gót với dầu dừa nguyên chất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEinXDRajyTPln9HqmCuX16A_Yjt3JaR0aXGm6XNUtjDAh1cyHP0Wa-ZTVHMnqRX9V9XgS9FE68vHJSg-xBrDfEo3JKuC1sTpz6vRH8ATX75qm6Fyyd4rxW6dQsVWYCFVxyne5ZCCdv2jrI/s1600/ChuaDauChuaVoiDauDua-VuaDauDua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEinXDRajyTPln9HqmCuX16A_Yjt3JaR0aXGm6XNUtjDAh1cyHP0Wa-ZTVHMnqRX9V9XgS9FE68vHJSg-xBrDfEo3JKuC1sTpz6vRH8ATX75qm6Fyyd4rxW6dQsVWYCFVxyne5ZCCdv2jrI/s72-c/ChuaDauChuaVoiDauDua-VuaDauDua.jpg
Dầu Dừa Nguyên Chất | Dầu Dừa Plus | Dầu dừa bôi trơn âm đạo
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/07/meo-hay-phong-va-chua-au-chan-khi-i.html
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/
https://www.dauduanguyenchat.net/2014/07/meo-hay-phong-va-chua-au-chan-khi-i.html
true
2199075019912760918
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Vi